Tuesday, March 27, 2018

Celadon Lodge Open 2017

ศิลาดล ลอดจ์ โรงแรมของคนไทยในแคนาดา


โรงแรมศิลาดล ลอดจ์ (Celadon Lodge) ริมเทือกเขา Rocky ฝั่งตะวันตก อยู่หน้าประตูทางเข้าอุทยานแห่งชาติด้านทิศใต้ หรือตะวันตกเฉียงใต้ ประมาณ 1 กิโลเมตร และห่างจากน้ำพุร้อน Radium Hot Springs ประมาณ 2 กิโลเมตร หรือประตูอุทยานแห่งชาติ Kooteney หนึ่งใน 4 อุทยานแห่งชาติเก่าแก่ของแคนาดา ที่รวมกันเป็นมรดกโลก ของ UNESCO อันได้แก่ Kootenay, Banff, Jasper และ Yoho National Park
แต่เดิมโรงแรมนี้มีชื่อว่า โรงแรม Kootenay เป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงในยุควินเทจ หรือช่วงประมาณปี 1980 เศษ แต่เจ้าของเดิมได้เกษียณ และถูกดัดแปลงเป็นอพาร์ตเมนต์สำหรับเช่ารายเดือนโดยเจ้าของลำดับต่อมา ก่อนที่เราจะเปลี่ยนกลับมาเป็นโรงแรมเช่นเดิมและเปลี่ยนชื่อโรงแรมเป็น "ศิลาดล ลอดจ์" ทุกยูนิตมีความสะดวกสบายสำหรับการพักผ่อน มีห้องน้ำในตัว ห้องครัวทั้งแบบ Full kitchen, Mini kitchen หรือ Coffee bar มีมุมพักผ่อนหรือมุมรับประทานอาหารภายในห้องพัก และระเบียงส่วนตัว ที่ชมวิวภูเขาจากห้องได้ทุกห้อง

เรามีห้องพัก 16 ห้อง แบบสตูดิโอ แบบห้องชุด 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน แบบรายวัน ให้เลือกตามความชอบและงบประมาณ และมีโครงการ "พักที่ศิลาดล ลอดจ์ แคนาดา เสมือนมีบ้านที่สองในต่างแดน" อัตราพิเศษสำหรับคนไทย ที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศพื้นเมือง ระยะยาวอย่างน้อย 1 เดือนขึ้นไป จะเกษียณแล้วมาพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศ นักเขียนมาหาแรงบันดาลใจ ช่างภาพมือใหม่หรือมือเก่า หรือนักเรียนปิดเทอมมาฝึกการใช้ภาษาและเรียนรู้การอยู่ด้วยตนเอง ฯลฯ ล้วนเหมาะกับการมาเที่ยวที่แคนาดา ประเทศที่มีอากาศบริสุทธิ์ ธรรมชาติงดงาม และติดอันดับความปลอดภัยในลำดับต้นๆของโลก ด้วยวีซ่าท่องเที่ยวแบบ Multiple Entry ของแคนาดา ให้คุณเดินทางท่องเที่ยวในประเทศแคนาดาได้ครั้งละ 6 เดือน สูงสุด 10 ปี หรือจนกว่าจะพาสปอร์ตจะหมดอายุ




ภาพปีแรกที่เราย้ายมา หิมะกระหน่ำและพบกับความหนาวที่สุดในรอบสิบปีของบริเวณนี้

นอกจากนี้ เรายังมีบริการอาหารไทย แบบ A-la-carte อาหารจานเดียวหรือ Street food รสชาติแบบไทยๆที่คุณคุ้นเคย และคิดถึงเสมอเมื่อห่างบ้านไว้บริการ รายการนี้จัดบริการพิเศษ เฉพาะแขกที่พักที่โรงแรมเท่านั้น

เรามีการปรับปรุงห้องพักและสภาพแวดล้อมในโรงแรมอย่างต่อเนื่อง ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากเมืองใกล้เคียง นักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ตั้งแต่ปี 2017 และนักท่องเที่ยวชาวไทยตั้งแต่ปี 2016
รับจองห้องพัก แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว และยินดีรับคณะนักท่องเที่ยวชาวไทย ด้วย Package พิเศษห้องพัก พร้อมอาหาร และนำเที่ยวในสถานที่มีชื่อเสียงรอบเทือกเขาร๊อคกี้ พาชมความสวยงามของพื้นที่ด้วยความชำนาญในเส้นทางแหละแหล่งท่องเที่ยวบริเวณนี้

book itการเดินทาง - เพื่อความสะดวกสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเที่ยวด้วยตนเอง ควรเช่ารถขับเพื่อให้ชมสถานที่ต่างๆได้อย่างทั่วถึง สนามบินที่สะดวกที่สุดคือ Calgary International Airport (YYC) อยู่ห่างจากโรงแรมประมาณ 275 กิโลเมตร ระหว่างทางจะต้องเข้าทางประตูด้านตะวันออก ผ่านอุทยานแห่งชาติ Banff ชมวิวสวยงามตลอดทางจนมาถึงที่พักใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงเศษ

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เชิญที่ http://www.CeladonLodge.ca
หรือ Click เพื่อจองห้องพักหรือ Tour Package ที่ Celadon Lodge Reservations

Line ID: Celadon.Lodge

หรือ ค้นหาห้องพักว่างที่นี่



แล้วเราก็จะได้พบกันค่ะ


#เที่ยวแคนาดาด้วยตนเอง #พักที่ศิลาดล ลอดจ์  #Rocky Mountain Canada
#Radium Hot Springs #Kootenay National Park

No comments:

Post a Comment